CÁC DÙNG CỤ IN ẤN TRONG NGÀNH BAO BÌ

26 07 Nhung Loai May Dung Trong In An Bao Bi 1

CÁC DÙNG CỤ IN ẤN TRONG NGÀNH BAO BÌ. In ấn bao bì đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đời sống hàng ngày của mỗi người. Bất cứ đâu quanh ta cũng có thể thấy sự hiện diện của bao bì, từ nhỏ như bao gói hàng ta tìm mua trong siêu thị cho đến to lớn như các kiện hàng được chuyển dịch. Chúng là một phần không thể thiếu trong đời sống, dễ hiểu tại sao nó lại thu hút sự chú ý trong lĩnh vực in ấn. Vậy những thiết bị nào hỗ trợ quá trình in ấn những loại bao bì đó? Hãy cùng tìm hiểu về chúng.

Vì sao in ấn bao bì lại quan trọng trong xã hội hiện đại?

Hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng tăng cao, kéo theo đó, sự phát triển chất lượng cuộc sống con người đòi hỏi ngày một cao hơn. Bao bì không chỉ cần bảo quản sản phẩm an toàn mà còn phải bắt mắt về mặt thẩm mỹ và chất lượng. Bên cạnh đó, bao bì còn phản ánh thông tin cần thiết của sản phẩm và góp phần quảng cáo cho doanh nghiệp.

Các loại bao bì vận chuyển hàng hóa giúp hạn chế sự cố, bảo vệ sản phẩm không bị tổn thương trong quá trình di chuyển. Đây là vai trò không ngừng được nhấn mạnh từ xưa đến nay trong ngành bao bì. Các doanh nghiệp hiện nay càng ngày càng chú trọng vào thiết kế và in ấn bao bì bởi đó là cách thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu mạnh mẽ trong thị trường.

Để tạo ra các sản phẩm bao bì đẹp và chất lượng, cần phải qua nhiều giai đoạn sản xuất sử dụng các thiết bị máy móc khác nhau. Hãy cùng đi sâu tìm hiểu về những thiết bị này trong lĩnh vực in ấn bao bì.

26 07 Nhung Loai May Dung Trong In An Bao Bi 1

Vai trò của in ấn bao bì trong cuộc sống hiện đại?

Thiết bị in

Thiết bị in là thiết bị không thể thiếu trong quá trình sản xuất bao bì, chúng có nhiều loại từ máy in kỹ thuật số đến máy in lụa, máy in offset, máy in nhãn dán và máy in trống đồng,… Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của sản phẩm mà người ta chọn loại máy phù hợp để in ấn.

26 07 Nhung Loai May Dung Trong In An Bao Bi May In

Thiết bị in

Máy cắt

Máy cắt giúp tạo hình dáng cho sản phẩm bao bì với các thiết kế đặc sắc, quá trình này hỗ trợ nhiều cho giai đoạn thiết kế. Nhiều loại máy cắt khác nhau như máy cắt decal, máy cắt thủ công, máy cắt có thiết lập góc trên bàn làm việc được các công ty in ấn sử dụng.

26 07 Nhung Loai May Dung Trong In An Bao Bi May Cat

Máy cắt

Thiết bị bế hộp

Máy bế hộp giúp gia công bao bì sau khi in. Cụ thể, nó được sử dụng để tạo vỏ cho các loại bao bì thực phẩm, chủ yếu là túi giấy và bao bì giấy, bao gồm cả máy bế hộp tự động, máy bế nhãn và máy bế theo mẫu.

Máy cán màng

Máy này giúp phủ lên bề mặt bao bì một lớp màng polyme mỏng, cung cấp khả năng bảo quản thực phẩm khỏi ảnh hưởng bên ngoài. Trong ngành in ấn bao bì, hai loại máy cán màng chính là máy cán màng tự động và máy cán màng nhiệt.

26 07 Nhung Loai May Dung Trong In An Bao Bi May Cang Mang

Máy cán màng

 

By ss33

Đánh giá post

Trả lời

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop