CÔNG DỤNG VÀ CẤU TRÚC CỦA THÙNG CARTON LÀM TỪ GIẤY

01 08 Chuc Nang Va Cau Tao Cua Giay Thung Carton 2

CÔNG DỤNG VÀ CẤU TRÚC CỦA THÙNG CARTON LÀM TỪ GIẤY. Ngày nay, thùng carton xuất hiện khắp mọi nơi. Nguyên liệu này đã trở nên vô cùng quan trọng trong đời sống hiện đại. Từ nhà máy cho tới cửa hàng, thùng carton đều có mặt ào ạt. Có bao giờ bạn tự hỏi chúng được sản xuất từ gì và có nguồn gốc ra sao? Chúng được làm từ giấy bìa carton. Vậy công dụng và cấu trúc của chúng như thế nào? Hãy cùng khám phá những thông tin thú vị về chúng nào.

01 08 Chuc Nang Va Cau Tao Cua Giay Thung Carton

CÔNG DỤNG VÀ CẤU TRÚC CỦA THÙNG CARTON LÀM TỪ GIẤY

Công dụng của giấy bìa carton cứng

Giấy thùng carton cứng đóng vai trò chủ chốt trong việc bảo quản sản phẩm khỏi các ảnh hưởng từ môi trường xung quanh như khí hậu, vi sinh vật và các rủi ro trong quá trình vận chuyển. Nhờ đó, sản phẩm được giữ gìn nguyên vẹn và không biến đổi. Ngoài ra, nó còn đảm nhận chức năng lưu trữ, củng cố và vận chuyển hàng hóa. Việc đóng gói giúp việc quản lý và theo dõi hàng hóa dễ dàng hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Điều này cũng góp phần nâng cao hiệu quả làm việc của cửa hàng và kéo dài độ bền cho những sản phẩm dễ hỏng hóc. Hơn nữa, thông tin in trên thùng carton còn phản ánh hình ảnh của công ty, quảng cáo thương hiệu và cung cấp các chi tiết quan trọng như thành phần, hạn sử dụng, v.v. Đặc biệt, thùng carton còn rất tiện lợi trong việc sử dụng, mở và đóng gói.

Đồng thời, một thiết kế giấy thùng carton bắt mắt có khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm của công ty. Hơn nữa, đây còn là một vật liệu thân thiện với môi trường.

01 08 Chuc Nang Va Cau Tao Cua Giay Thung Carton Chuc Nang Cua Giay Bia Carton Cung

Công dụng của giấy bìa carton cứng

Cấu trúc của giấy thùng Carton

Thùng carton được sản xuất từ sợi gỗ tự nhiên với tính chất sợi và các liên kết hydro mà không cần dùng đến chất kết dính nào, tạo nên cấu trúc ba chiều độc đáo. Với hai phần chính gồm lớp lõi sóng và hai mặt phẳng, cấu trúc sóng của carton được tạo hình như sóng biển và bao gồm bốn loại sóng khác nhau. Sóng A có độ cao sóng lớn nhất và số lượng sóng ít, đảm bảo khả năng chịu lực phân tán tốt. Sóng B với độ cao 2.5mm, chống thủng xuất sắc hơn. Sóng C có khả năng chống lực phân tán không bằng sóng A nhưng có độ cao từ 3.5-4.5mm. Còn sóng E là loại phù hợp cho việc đóng gói vật nhẹ với số lượng sóng nhiều nhất. Với sự đa dạng về chất liệu, bạn có thể chọn lựa thùng carton phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để bảo vệ sản phẩm một cách tốt nhất. Dưới đây là một số thông tin về giấy thùng carton mà bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn.

01 08 Chuc Nang Va Cau Tao Cua Giay Thung Carton Cau Tao Cua Giay Thung Carton

Cấu trúc của giấy thùng Carton

By ss33

Đánh giá post

Trả lời

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop