Hướng Dẫn Vận Hành Máy Bế Hộp

20 06 Huong Dan Su Dung May Be Hop 600x400

Bạn đã biết cách sử dụng máy bế hộp chưa? Nếu bạn thuộc lĩnh vực in ấn, chắc hẳn bạn không xa lạ gì với thiết bị này. Còn nếu bạn còn mới mẻ với nó, hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích về cách sử dụng máy bế hộp.

20 06 Huong Dan Su Dung May Be Hop

Hướng Dẫn Vận Hành Máy Bế Hộp

Quy Trình Vận Hành Máy Bế Hộp

Đầu tiên bạn cần lắp đặt khuôn bế và chú ý tắt nguồn điện trước. Kế tiếp là khởi động máy, sau khi đã cài đặt khuôn bế vào máy, bạn sẽ chuyển máy sang chế độ quay tay. Bạn sẽ quay bằng tay một vòng đầy đủ, sau đó kiểm tra áp suất của máy. Tiếp theo, hãy lấy giấy in bị lỗi đặt lên máy và bật máy. Thử nghiệm máy để xác định áp suất đã đủ hay chưa. Bạn cần điều chỉnh cho phù hợp và đảm bảo dán tay kê và chỉnh lại vị trí sản phẩm theo đúng yêu cầu.

Trước khi bắt đầu chạy máy, bạn cần bôi trơn đầy đủ dầu vào các vị trí quy định. Hãy kiểm tra toàn bộ dây và các chốt điện để tránh trường hợp dây bị tuột. Đồng thời, tiến hành kiểm tra tổng thể máy, đảm bảo không có vật dụng nào cản trở xung quanh máy, nhằm đảm bảo an toàn lao động.

Quan sát trên bảng điều khiển của máy bạn sẽ thấy có 3 đèn báo có màu sắc khác nhau. Đèn báo nguồn sẽ luôn sáng màu đỏ khi bạn bật nguồn cho máy. Đèn màu xanh là báo hiệu động cơ chính đang hoạt động. Còn đèn màu trắng thông báo chế độ hoạt động của bàn ép và cắt. Bạn cần nhớ rõ 3 loại đèn này vì chúng rất quan trọng trong quá trình vận hành máy bế hộp.

Khi muốn máy bắt đầu hoạt động và đèn xanh hiển thị, bạn chỉ cần nhấn nút start.

Đối với tín hiệu đèn màu trắng báo hiệu máy ép và cắt đã sẵn sàng, bạn sẽ nhấn nút Pressing.

Để ngắt toàn bộ hoạt động của máy bế hộp, bạn sẽ nhấn vào nút stop và quan sát đèn đỏ xuất hiện.

20 06 Huong Dan Su Dung May Be Hop Cac Buoc Su Dung

Quy Trình Vận Hành Máy Bế Hộp

Chế Độ Vận Hành Máy Bế Hộp

Chế độ thứ nhất chỉ khi bạn chuyển công tắc vào vị trí số 1. Khi bạn nhấn nút Pressing, bàn ép sẽ tự động chạy liên tục, đòi hỏi bạn phải thật linh hoạt đưa sản phẩm vào và ra theo tốc độ của máy. Nhớ rằng chỉ nên áp dụng khi bạn đã am hiểu và thành thạo trong việc sử dụng máy vì tốc độ máy có thể rất nhanh.

Ở chế độ thứ hai, bạn chuyển công tắc vào vị trí số 2 và nhấn nút Pressing, bàn ép từ chế độ trước sẽ dừng lại. Bạn tiếp tục đặt sản phẩm vào và nhấn nút Pressing một lần nữa để bàn ép hoạt động và thực hiện các chức năng của nó như ép, bế.

Chế độ cuối cùng là chuyển công tắc đến vị trí thứ ba. Sau khi nhấn nút Pressing, sản phẩm sẽ được đẩy ra phía ngoài. Đây là chế độ chạy chậm, cho phép bạn đưa giấy vào bàn ép và máy sẽ thực hiện việc ép sau một khoảng thời gian nhất định. Chế độ này thích hợp cho những người mới sử dụng máy bế hộp và chưa thành thạo.

20 06 Huong Dan Su Dung May Be Hop May Be Ba Che Do

Chế Độ Vận Hành Máy Bế Hộp

Nội dung trên đây là chỉ dẫn về cách sử dụng máy bế hộp. Hy vọng rằng, sau khi đọc xong, bạn sẽ không còn cảm giác lúng túng và có thể sử dụng máy một cách dễ dàng.

 

By ss33

Đánh giá post

Trả lời

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop