KHÁM PHÁ ĐẶC ĐIỂM CỦA THÙNG CARTON

28 06 Tim Hieu Ve Thung Carton Tim Hieu Ve Giay Carton 400x400

KHÁM PHÁ ĐẶC ĐIỂM CỦA THÙNG CARTON. Thùng carton có vẻ như là từ khá quen thuộc với mọi người, phải không? Nhất là đối với những ai làm trong lĩnh vực in ấn, cái tên này thực sự không thể không biết. Đây là một phần kiến thức vô cùng quan trọng, vì nó xuất hiện rất nhiều trong ngành này. Vậy nên hôm nay, tôi sẽ chia sẻ sâu hơn về thùng carton. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về những điểm cơ bản và cả quy trình sản xuất nó.

Khái niệm giấy carton

Giấy carton, còn được biết đến đơn giản là carton, là loại giấy phổ biến trong ngành đóng gói. Loại giấy này thường cấu thành ít nhất từ 2 lớp: một lớp lót và một lớp sóng. Tuy nhiên, đó mới chỉ là cấu trúc cơ bản. Một số giấy carton có thể có tới 9 lớp. Mỗi loại carton được sản xuất dựa trên nhu cầu cụ thể.

Đối với giấy carton thông thường, thành phần chủ yếu gồm 74% giấy. Phần còn lại là 22% polyethylene và 4% nhôm. Một số loại giấy dùng trong điều kiện lạnh có thể chứa tới 80% giấy và 20% polyethylene.

Giấy carton này thường được dùng để sản xuất thùng carton. Chúng phục vụ công việc đóng gói và bảo vệ hàng hóa khỏi những va đập có thể làm hỏng sản phẩm. Vì lẽ đó, thùng giấy carton là sản phẩm không thể thiếu trong ngành đóng gói. Nổi bật với khả năng tái chế dễ dàng, tiết kiệm nguyên liệu và thân thiện với môi trường, thùng carton được ưu tiên sử dụng rộng rãi.

28 06 Tim Hieu Ve Thung Carton Tim Hieu Ve Giay Carton

Khái niệm về giấy carton

Chuỗi quy trình sản xuất thùng carton

Nguyên liệu cơ bản để làm ra thùng carton chủ yếu là từ giấy phế liệu. Giấy phế liệu này có nguồn gốc từ hàng hóa đã qua sử dụng và được đưa đến các nhà máy tái chế. Trong giai đoạn xay giấy, chúng được kết hợp với nước để tách sợi giấy từ nhôm và nhựa. Sau đó, quá trình tiếp theo là sản xuất giấy cuộn từ những sợi giấy này, và tiến hành sản xuất giấy carton từ cuộn giấy.

Tùy thuộc vào mục đích của từng nhà máy, mỗi loại thùng carton có thể được tái chế theo nhiều cách khác nhau. Ngoài ra, một số được nghiền thành bột để tái sử dụng, hoặc tái chế thành các vật dụng khác nhau tùy theo yêu cầu. Giấy carton có thể được dùng để tạo ra đồ thủ công, các món đồ nội thất như tủ, kệ từ vật liệu tái chế.

28 06 Tim Hieu Ve Thung Carton Quy Trinh San Xuat Thung Carton

Chuỗi quy trình sản xuất thùng carton

Những sản phẩm thông dụng từ giấy carton

Sản phẩm từ giấy carton được doanh nghiệp và nhà sản xuất ưa chuộng vì sự tiện dụng và hiệu quả. Có rất nhiều loại thùng carton khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của từng nhà máy. Hiện nay, thùng carton có vách ngăn được dùng phổ biến để tránh va chạm giữa các sản phẩm khi đóng gói. Còn loại carton có thiết kế lỗ cầm tay mà không có nắp thì giúp dễ dàng di chuyển, và thùng có nắp rời lại càng thuận lợi và phổ biến hơn. Sản phẩm này thậm chí có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

28 06 Tim Hieu Ve Thung Carton San Pham Thong Dung Tu Thung Carton

Những sản phẩm thông dụng từ giấy carton

Tác giả ss33

Đánh giá post

Trả lời

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop