KHÁM PHÁ DỊCH VỤ MÁY BỒI

06 07 Tim Hieu Ve May Boi 400x400

KHÁM PHÁ DỤNG CỤ MÁY BỒI. Lĩnh vực in ấn ngày nay đóng vai trò không thể thiếu trong đời sống hiện đại, phải không nào? Với sự đa dạng và phong phú của công nghệ, các thiết bị được sử dụng trong ngành in ấn vô cùng đa dạng. Nhưng liệu chúng ta đã hiểu hết về những công nghệ và thiết bị mà chúng ta đang sử dụng hay chưa? Thực sự đây là một câu hỏi khó để có câu trả lời. Nếu bạn quan tâm và muốn hiểu sâu hơn về mỗi công nghệ, mỗi thiết bị cụ thể trong ngành in, thì ta nên bắt đầu từ việc nắm bắt thông tin từng loại, bởi sự phong phú của nó thực sự là vô bờ.

Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ một số thông tin bổ ích về máy bồi, một loại máy có liên quan mật thiết đến việc sản xuất thùng carton. Thiết bị này mang lại nhiều ích lợi trong quy trình dán thùng carton. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, mời bạn theo dõi thông tin dưới đây.

06 07 Tim Hieu Ve May Boi

KHÁM PHÁ MÁY BỒI

Bản chất của máy bồi

Thiết bị máy bồi chuyên dụng cho việc sản xuất thùng carton, được xem như một phần của dây chuyền sản xuất hiện đại. Đây là loại máy hoạt động theo dạng bán tự động, có khả năng gắn kết các lớp giấy với thùng carton thông qua việc sử dụng keo. Quá trình này bao gồm việc bôi keo và dán chúng lại với nhau. Lớp giấy E, B được dán với mặt sau của giấy in, tạo ra sản phẩm cuối cùng. Thêm vào đó, máy bồi được sử dụng để làm thùng carton, thường dành cho giấy hai lớp hoặc hai mặt.

Với kích thước dán lớn nhất đạt 1300x1100mm và nhỏ nhất là 350x450mm, máy bồi thùng carton yêu cầu không gian lớn cho quá trình hoạt động. Máy có trọng lượng đáng kể, nặng nhất có thể lên tới 3 tạ, kèm theo kích thước lớn vào khoảng 7100x1850x1250 mm. Do đó, việc sắp xếp không gian rộng rãi để phù hợp với máy là một yêu cầu cần thiết.

06 07 Tim Hieu Ve May Boi May Boi La Gi

Định nghĩa máy bồi

Đặc trưng nổi bật của máy bồi

Công suất hoạt động của thiết bị này có thể đạt tới 7 KW, lưu ý với điện áp hoạt động là 380V 50Hz để đảm bảo máy hoạt động ổn định. Với khả năng vận hành lên tới 60m/phút, máy bồi thực sự hoạt động một cách hiệu quả và nhanh chóng. Cùng với tốc độ, độ chính xác cao cũng là một đặc điểm mà máy tự hào, cho phép đồng bộ hóa các lớp giấy và xếp chúng gọn gàng, đúng theo yêu cầu đặt ra.

Máy bồi còn tích hợp hệ thống bôi trơn tự động trung ương, giảm thiểu nguy cơ keo bị rơi ra ngoài và tăng cường an toàn cho người vận hành. Hệ thống cung cấp keo tự động đảm bảo quá trình sản xuất không bị gián đoạn, cũng như bộ phận ly hợp nhạy bén trong việc phát hiện và xử lý lỗi. Bên cạnh đó, sự ứng dụng của bộ điều khiển điện tử cùng hệ thống phản hồi qui chuẩn đề cao sự chính xác trong hoạt động.

06 07 Tim Hieu Ve May Boi Dac Diem Cua May Boi

Phân tích đặc tính của máy bồi

Không chỉ vậy, việc lấy lượng keo phù hợp cho từng quá trình sản xuất giúp máy bồi góp phần tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí keo. Điều khiển và điều chỉnh tốc độ của máy trở nên linh hoạt hơn, hỗ trợ quá trình vận hành máy trơn tru và hiệu quả.

By ss33

Đánh giá post

Trả lời

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop