Khám phá Máy Hủy Giấy và Lý Do Cần Thiết Phải Có Chúng

Máy hủy giấy là gì? Tại sao phải cần máy hủy giấy
130

Thời đại công nghệ hiện đại khiến máy hủy giấy trở nên quen thuộc, đóng vai trò quan trọng trong các văn phòng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về tầm quan trọng của máy hủy giấy và lý do bạn nên sắm một chiếc. Hãy cùng tìm hiểu để đưa ra sự lựa chọn sáng suốt cho mình!

Khái niệm Máy Hủy Giấy

Được gọi là máy hủy tài liệu, máy hủy giấy là dụng cụ cắt giấy thành mảnh, từng sợi hoặc siêu mịn. Không những giấy có thể bị tiêu diệt, máy hủy còn có khả năng xử lý sách báo, CDs, kẹp giấy, USB cùng nhiều vật dụng khác.

Sự ưa chuộng của các văn phòng dành cho máy hủy giấy không phải không có lý do. Được thiết kế gọn nhẹ, chúng dễ dàng phù hợp với không gian nhỏ và đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Máy hủy giấy không những giúp bảo mật tài liệu mà còn giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Tổng quan về máy hủy giấy hay máy hủy tài liệu - Điện Máy Minh An

Các Loại Máy Hủy Giấy

Hiện nay có ba dạng máy hủy tài liệu chính phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau, bao gồm:

  • Máy hủy cá nhân phù hợp ở nhà hoặc phòng làm việc như phòng giám đốc…
  • Máy hủy văn phòng thích hợp cho các bộ phận trong công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ với lượng giấy cần hủy không quá lớn.
  • Máy hủy công nghiệp dành cho việc xử lý số lượng giấy lớn mỗi ngày.

Bạn cần đặc biệt quan tâm đến các chế độ hủy giấy, chủ yếu là việc hủy thành mảnh vụn hay sợi. Để bảo mật tối đa, chọn máy có khả năng hủy vụn giúp ngăn chặn việc tái lắp ghép thông tin. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các tổ chức y tế, tài chính, chính phủ, nơi chứa thông tin có tính chất nhạy cảm.

Lý Do Chúng Ta Cần Máy Hủy Giấy

Việc sử dụng máy hủy giấy là để tránh nguy cơ thông tin bị đánh cắp. Khi mạng Internet trở nên phổ biến, cả trẻ em cũng sử dụng thành thạo và mạo hiểm hơn, những hacker có khả năng tiếp cận thông tin cá nhân của bạn từ ngân hàng, mạng xã hội, đến hệ thống bảo mật máy tính để trục lợi.

Bảo vệ dữ liệu nhạy cảm và quan trọng là không thể xem nhẹ, và việc đầu tư vào máy hủy giấy/tài liệu nên được xem xét. Không nên tiết kiệm chi phí khi nó giúp bảo mật thông tin đáng giá. Đây cũng là lý do vì sao hầu hết các văn phòng đều trang bị máy hủy.

Top 5 máy hủy tài liệu giá rẻ, chính hãng mà bạn nên mua

Ưu Điểm Nổi Bật Của Máy Hủy Giấy

1.  Bảo vệ thông tin:Kinh doanh giống như đấu trường, không tự vệ thì thất bại. Tên tuổi và dữ liệu của bạn có thể bị khai thác nếu không cẩn trọng. Máy hủy giấy văn phòng góp phần quan trọng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân, đối tác và nhân viên, giúp doanh nghiệp tự bảo vệ trước những đối thủ cạnh tranh.

Hãy yên tâm hơn trong kinh doanh.

2. Chống lại những kẻ xâm nhập: Các đối tượng trộm cắp luôn tìm cách để xâm nhập vào doanh nghiệp, và chỉ cần một sơ hở nhỏ là có thể chiếm đoạt thông tin. Trang bị máy hủy tài liệu giúp giảm thiểu lo ngại này cho doanh nghiệp.

3. Văn phòng sạch sẽ, ngăn nắp tăng cường hiệu quả công việc: Với máy hủy, bạn có thể loại bỏ tài liệu không cần thiết hoặc giấy tờ có lỗi, làm cho không gian công ty sạch sẽ và gọn gàng hơn.

4. Đóng góp vào việc bảo vệ môi trường: Hãy tưởng tượng xem việc vứt bừa bãi giấy ra môi trường sẽ gây ra hậu quả như thế nào? Những giấy tờ sau khi đã được xử lý bởi máy hủy có thể tái chế thành vật liệu có ích khác.

5. Giảm chi phí: Việc hủy nát giấy tờ không cần thiết mà không để lộ ra ngoài sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí trong việc bảo mật thông tin.

6. Tiết kiệm thời gian: Việc sắp xếp các tài liệu sai sót hoặc không cần thiết sẽ không còn mất thời gian, cho phép nhân viên tập trung hơn vào công việc và mang lại kết quả cao. Máy hủy cũng giúp giảm số lượng thùng rác cần thiết, giảm mất thời gian đổ rác nếu so với việc sử dụng nhiều thùng rác nhỏ.

7. Mang lại sự an tâm: Nếu thông tin được bảo mật và không thể bị đánh cắp, nhà quản trị doanh nghiệp sẽ cảm thấy yên tâm hơn. Điều này ngăn chặn sự nhòm ngó từ những cá nhân xấu có thể gây hại cho doanh nghiệp.

Máy hủy giấy có nhiều lợi ích giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong việc giữ bí mật thông tin cho công ty và bản thân. Máy hủy giấy giá cả phải chăng càng làm tăng khả năng tiết kiệm chi phí cho người sử dụng trong việc bảo mật thông tin.

Phân biệt máy hủy giấy mini và máy hủy giấy công nghiệp

Máy hủy giấy hiện nay không còn là thiết bị xa lạ, và việc hủy tài liệu, nhất là những tài liệu quan trọng, là việc không thể thiếu trong một doanh nghiệp.

Trên thị trường tồn tại nhiều loại máy hủy giấy, và chức năng của chúng gần như giống nhau. Sự khác biệt giữa máy hủy giấy mini và máy hủy giấy công nghiệp chủ yếu dựa vào công suất máy hủy.

Máy hủy giấy mini, hay còn gọi là máy hủy tài liệu mini, thường có công suất thấp, dung tích thùng chứa ít và không hoạt động liên tục trong thời gian dài, dễ gặp tình trạng kẹt khi xử lý nhiều tài liệu cùng lúc. Loại máy nhỏ gọn này rất thích hợp cho cá nhân hoặc văn phòng nhỏ.

Ngược lại, máy hủy giấy công nghiệp có công suất mạnh mẽ, thiết kế lớn hơn và có khả năng xử lý tài liệu lớn mạnh mẽ, kể cả những cuốn sách dày mà không lo ngại về việc kẹt giấy hay quá nhiệt.

Cho dù là máy hủy giấy mini hay công nghiệp, cả hai đều được thiết kế an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Dựa vào mục đích sử dụng của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, người dùng có thể chọn lựa loại máy hủy phù hợp nhất.

Những mẫu máy hủy giấy đáng chú ý

Máy hủy giấy BINGO 168-CDT

Máy hủy giấy BINGO 168-CDT

Máy hủy giấy BINGO 168-CDT của hãng BINGO đến từ Đức là một dòng máy có khả năng xử lý giấy tờ một cách nhanh chóng. Máy này có thể hủy kim kẹp và kim bấm mà không ảnh hưởng đến hoạt động của máy nhờ có lưỡi cắt bằng thép siêu bền. Nó có thể nhẹ nhàng nghiền nát các vật liệu cứng như ID, thẻ từ, hay đĩa CD…Thêm vào đó, máy BINGO 168-CDT được trang bị với nhiều tính năng ưu việt khác.

Máy có khả năng làm việc liên tiếp từ 25 đến 50 phút, tương đương với việc tiêu hủy lên đến hơn 1000 tờ giấy liên tiếp, sở hữu thùng chứa giấy rộng 40L và thùng chứa CD 3L.

Động cơ của máy hoạt động rất nhẹ nhàng với độ ồn chỉ ở khoảng 50dB, các mảnh vụn sau khi cắt có kích thước 2 x 10 (mm). Máy có kích thước không lớn, dễ dàng phù hợp để đặt ở bất cứ đâu từ các văn phòng công ty đến…

Thông số kỹ thuật:

Loại cắt: Vụn
Nguồn: AC220V, 50Hz, 1.7A
Năng lượng tiêu thụ: 130W
Kích thước mảnh vụn: 2 x 10 (mm)
Số lượng giấy tiêu hủy: 1200 tờ (liên tục)
Velocidad de corte: 3,0m / phút
Độ ồn: 50 dB
Thể tích thùng chứa giấy: 40 Lít
Thể tích thùng chứa CD: 3 lít
Kích thước tổng thể: 420 x 280 x 760 mm
Trọng lượng máy: 39kg

Máy hủy giấy công suất lớn EBA 6340

Máy hủy giấy công suất lớn EBA 6340

Máy hủy giấy EBA 6340 mang lại hiệu suất cắt giấy cao với tốc độ nhanh. Điểm đặc biệt của máy là bảng điều khiển đa chức năng EASY-SWITCH, hiển thị trạng thái hoạt động của máy thông qua mã màu và các ký hiệu đèn nền khác nhau. Nó cũng được trang bị hệ thống kiểm soát nạp giấy và chức năng đảo chiều tự động cùng tính năng tự động nạp giấy làm tăng khả năng khi phát hiện giấy kẹt.

Máy còn có thêm công tắc chính và công tắc ngắt khẩn cấp. Bộ phận đầu cắt làm từ thép cao cấp, chống chịu được với kim loại mềm. Hệ thống bơm dầu tự động giúp bôi trơn trục cắt, hỗ trợ hoạt động liên tục và tăng tuổi thọ của máy. Trang bị chế độ bảo vệ nhiệt cho động cơ cũng là một yếu tố nâng cao độ bền của máy EBA 6340.

Một lợi ích khác của thiết bị là thiết kế ngăn chứa lớn có cửa sau và túi nhựa treo dễ thu hồi, được treo trên cấu trúc bánh xe, thuận tiện cho việc tháo túi. Khi túi chứa đầy hoặc cửa mở ra, máy sẽ tự động ngắt, đảm bảo an toàn và thuận lợi cho người sử dụng.

Những đặc điểm nổi trội của máy hủy giấy công suất lớn EBA 6340:

  • Dễ dàng sử dụng: EASY-SWITCH tích hợp tín hiệu quang để hiển thị trạng thái của máy
  • Cơ cấu dễ dàng kéo túi đã cắt nhỏ, có dung tích 300 lít ra từ phía sau máy nhờ hệ thống bánh xe
  • Thiết lập hệ thống phun dầu tự động giúp bôi trơn trục cắt và nâng cao hiệu quả cắt liên tục
  • Vùng đưa giấy và băng tải được chiếu sáng với đèn LED
  • Băng tải ổn định giúp máy hoạt động hiệu quả, không bị tắc kẹt khi hủy giấy. Giấy vụn sau đó có thể dễ dàng đi qua đầu cắt mà không gặp trở ngại

Thông số kỹ thuật:

Chiều rộng cửa nạp, mm: 410
Kiểu hủy: Hủy thành sợi
Kích thước sợi, mm: 6
Lượng giấy A4 70gsm hủy được: 100-120 tờ
Lượng giấy A4 80gsm hủy được: 87-105 tờ
Cấp độ bảo mật 66399: P-2 (Dữ liệu nội bộ như hướng dẫn, biểu mẫu hoặc thông báo hết hạn)
Có khả năng hủy: giấy, tài liệu, hồ sơ, thông báo, đĩa mềm, thẻ tín dụng, đĩa CD/DVD
Tốc độ hủy, m/phút: 0.26
“`html

Dung lượng bình chứa, lít: 300
Loại điện áp, V / Hz (3 pha): 400 / 50 / 3P+N+PE
Công suất của động cơ, kW: 4.0
Hệ thống điều khiển: EASY-SWITCH
Quy cách kích thước, mm (Dài x Rộng x Cao): 1440 x 1240/690 2 x 1700
Trọng lượng, kg: 357

Máy hủy giấy tài liệu văn phòng EBA 5141

Máy hủy giấy và tài liệu văn phòng EBA 5141

Máy hủy giấy văn phòng EBA 5141 được trang bị hệ thống nắp đảm bảo an toàn SPS – (Hệ thống Bảo vệ An toàn) đã được cấp bằng sáng chế và phần điểu khiển điện tử giúp cấp nguồn dữ liệu an toàn hơn.

EASY-SWITCH là bảng điều khiển thể hiện tình trạng làm việc của máy qua màu sắc và biểu tượng đèn nền. Nó sẽ tự động ngược chiều và cắt điện khi có tình trạng kẹt giấy, hoặc tự động tắt khi thùng chứa chất thải đầy.

Máy EBA 5141 còn được tích hợp bảo vệ cửa ra vào bằng điện tử thông qua công tắc từ tính tiệm cận và bảo vệ động cơ kép.

Khi không hoạt động, máy sẽ tự động ngắt điện sau 15 phút nhờ chế độ chờ ZERO ENERGY. Trục cắt giấy được làm từ thép cứng cao cấp, chống kẹt giấy, đảm bảo độ bền dài lâu hơn các loại máy hủy thông thường.

Máy hủy EBA 5141 còn có ưu điểm là sử dụng động cơ một pha êm dịu nhưng hiệu quả, phù hợp với nhu cầu liên tục. Hệ truyền động xích đáng tin cậy và hộp số kín đáo.

Thông số kỹ thuật:

Chiều rộng cổng nạp, mm: 405
Phương thức hủy: Hủy thành sợi
Cỡ sợi hủy, mm: 6
Mức hủy giấy A4 70gsm: 50-55
Mức hủy giấy A4 80gsm: 42-47
Cấp độ bảo mật theo 66399: P-2 (Ví dụ: các thông báo, biểu mẫu, hướng dẫn không còn được sử dụng)
Vật liệu có khả năng hủy: giấy, văn bản, hồ sơ, thông báo, thẻ tín dụng, đĩa mềm, đĩa CD/DVD
Tốc độ hủy, m/giây: 0.19
Thể tích bình chứa, lít: 210
Điện áp V / Hz (1 pha): 230 / 50 / 1~
Công suất động cơ, kW: 1600
Hệ thống điều khiển: EASY-SWITCH
Đặc điểm kích thước, mm (Dài x Rộng x Cao): 1010 x 640 x 590
Trọng lượng tính bằng kg: 115

Địa chỉ cung cấp thiết bị máy hủy giấy

Trạm Cơ Khí là đơn vị chuyên cung cấp máy hủy giấy chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia uy tín như Mỹ, Nhật, Hàn, Đài Loan với mức giá cạnh tranh. Tất cả sản phẩm được bảo đảm theo chính sách của nhà sản xuất cùng với dịch vụ tư vấn kỹ thuật chu đáo.

Không chỉ cung cấp thiết bị máy hủy giấy, Trạm Cơ Khí còn phân phối các loại thiết bị đo lường viễn thông, thiết bị phân tích, vật liệu nhà máy, công nghiệp, thiết bị giáo dục, thiết bị SMT cùng nhiều thiết bị chuyên ngành khác.

Xem chi tiết: Khám phá máy scan 3D thương hiệu SHINING 3D

Bài viết của ss22

“`

Đánh giá post

Trả lời

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop