KIẾN THỨC CẦN BIẾT VỀ DÒNG MÁY IN ĐẬM CHẤT CỔ ĐIỂN

26 06 Thong Tin Co Ban Ve May In Kim May In Kim 400x400

KIẾN THỨC CẦN BIẾT VỀ MÁY IN ĐẬM CHẤT CỔ ĐIỂN . Dành cho những người làm trong ngành in, chắc hẳn không ai là không nhận ra máy in kim, phải không? Đây là một phần không thể thiếu trong kiến thức của người làm in. Không quan trọng rằng đây là thiết bị in được ưa chuộng hay không, việc hiểu biết về nó là cần thiết. Bạn đã biết chỉ số thiết bị in ư? Hiểu rõ về chức năng và đặc điểm của chúng chưa? Hãy nhớ rằng, thông tin này vô cùng quan trọng. Vậy đừng bỏ qua phần nội dung tiếp theo, hãy cùng khám phá ngay sau đây.

Cấu tạo của máy in kim

Máy in này là một thiết bị mà bạn cần phải biết. Nó hoạt động dựa vào việc những chiếc kim in chấm mực vào băng và từ đó mực sẽ xuất hiện trên tờ giấy cần in.

Ngày nay, máy này có phần không còn phù hợp vì tốc độ in hơi chậm và chất lượng bản in không cao, do nó chỉ có thể in chữ mà thôi. Mặc dù vậy, máy in kim vẫn còn được sử dụng nhờ giá thành hợp lý. Tuy nhiên, người dùng nên có một cái nhìn tổng quan về thiết bị này. Dòng máy in này đã từng là lựa chọn được nhiều người ưa thích.

26 06 Thong Tin Co Ban Ve May In Kim May In Kim

Cấu tạo của máy in đặc trưng

Chi tiết bộ phận của máy in kim

Công dụng cụ thể của từng bộ phận nên được nắm vững khi bạn sử dụng máy in, đặc biệt là loại máy này:

Vận tốc in: Máy in loại này in ra giấy thông qua việc đầu kim gõ vào băng mực và mực sẽ đồng thời phủ lên trên giấy. Tốc độ này được tính theo cps. Một máy với chỉ số tốc độ in cao sẽ hoạt động nhanh hơn.

26 06 Thong Tin Co Ban Ve May In Kim Cac Bo Phan Cua May In Kim

Chi tiết bộ phận máy in đặc trưng

Số lượng đầu kim: Số lượng đầu kim quyết định đến chất lượng cũng như tốc độ in của máy. Máy in có nhiều đầu kim sẽ tạo ra bản in có độ chi tiết cao hơn và in nhanh hơn.

Khổ giấy sử dụng: Trong quá trình in, khổ giấy cần được xem xét. Máy in sử dụng khổ giấy thông thường, nhưng điểm khác biệt là giấy cuộn không giới hạn chiều dài, giống như với máy in hóa đơn.

Dung lượng bộ đệm: Bộ đệm thường có kích thước là 64 hoặc 128KB. Chức năng của bộ đệm tương đương với bộ nhớ của máy in, nhưng không quá quan trọng do máy in sau mỗi lần in chỉ in ra một dòng.

Số liên khả dụng: Máy in kim nổi bật với khả năng in được nhiều liên một lúc. Điều này tương tự việc in trên giấy than, cho phép sao chép nhiều bản giấy sau lần in đầu tiên.

Loại cổng kết nối: Cổng kết nối giúp máy in kết nối với máy tính. Hầu hết các cổng của máy in này là loại LPT.

Untitled 126 07 Thong Tin Co Ban Ve May In Kim Cac Bo Phan May In Kim

Chi tiết bộ phận máy in đặc trưng

Trên đây là những thông tin cơ bản về dòng máy in kim. Bạn đã bổ sung thêm kiến thức về thiết bị này chưa? Việc học hỏi liên tục là điều cần thiết để công việc in ấn diễn ra thuận lợi hơn. Mong rằng bạn sẽ thành công với sự nghiệp in ấn của mình.

By ss33

Đánh giá post

Trả lời

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop