PHƯƠNG PHÁP IN LY GIẤY BẰNG MÁY CHUYÊN DỤNG

01 07 Qui Trinh In Ly Giy Voi May In Ly Gioi Thieu Ve San Pham Ly Giay 600x400

PHƯƠNG PHÁP IN LY GIẤY BẰNG MÁY CHUYÊN DỤNG. Ngành in ấn đóng vai trò vô cùng cần thiết trong thế giới thương mại hiện đại. Trong số những ngách thị trường của ngành này, in ấn lên ly giấy không phải ai cũng biết tới. Ai đang hoạt động trong lĩnh vực in ấn cần cập nhật thông tin về lĩnh vực in ly giấy, vì đây là một phân khúc kiến thức không thể xem nhẹ. Hãy cùng tìm hiểu về cách thức hoạt động của máy in ly giấy nhé.

KHÁI QUÁT VỀ QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT LY GIẤY

Chất liệu chính trong sản xuất ly giấy là bột giấy, và chất lượng của ly in ra phụ thuộc vào chất lượng bột giấy này. Cần chú ý lựa chọn bột giấy chất lượng để ly có độ bền cao. Định lượng giấy của ly lớn thường cao hơn so với ly nhỏ. Bột giấy được biến đổi thành nhiều dạng khác nhau nên sản phẩm in cuối cùng cũng đa dạng theo.

Trước khi sử dụng cho in ấn, bột giấy cần được chế biến tỉ mỉ và ép thành từng tấm dài hình chữ nhật. Các tấm giấy này sau đó sẽ được đưa vào quy trình in bằng máy in chuyên dụng.

01 07 Qui Trinh In Ly Giy Voi May In Ly Gioi Thieu Ve San Pham Ly Giay

Khái quát về quá trình sản xuất ly giấy

QUY TRÌNH SẢN XUẤT LY GIẤY ĐƯỢC TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Bước đầu tiên trong sản xuất ly giấy là chuẩn bị bột giấy, sau đó chuyển đổi chúng thành dạng tấm lớn hoặc cuộn giấy. Trong quy trình này, cuộn giấy sẽ được đưa qua máy tráng PE, nơi nó được phủ PE một hoặc hai mặt. Tiếp theo, giấy đã tráng sẽ chuyển qua máy in ly để thực hiện việc in.

In ấn là công đoạn quan trọng, với mục tiêu chính là quảng bá thương hiệu. Có ba phương pháp in phổ biến là Flexo, offset và bản kẽm, tùy vào yêu cầu đặt ra để chọn phương pháp phù hợp nhất.

Sau khi in, quy trình tiếp tục bằng việc cắt giấy thành từng phần để tạo thân ly, được gọi là phôi ly. Phôi ly sau đó sẽ được định hình trong khuôn máy, tạo ra ly giấy hình thành hoàn chỉnh.

Các bước để định hình ly bao gồm hàn hơi nóng để tạo thân ly, sau đó là tạo phần đáy và cuối cùng là uốn cong vành ly. Quá trình này hoàn tất, ly giấy sẽ có hình dạng cuối cùng.

01 07 Qui Trinh In Ly Giy Voi May In Ly Cac Giai Doan San Xuat Ly Giay Voi May In Ly

Quy trình sản xuất ly giấy được tiến hành như thế nào?

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG LY GIẤY SAU QUÁ TRÌNH IN

Khi đã tạo ra ly giấy, việc tiếp theo cần thực hiện là kiểm tra chất lượng của chúng. Máy kiểm tra sẽ đánh giá mức độ mờ, độ dính của mực và cấu trúc đáy ly, giúp xác định mức độ sạch sẽ bên trong ly.

01 07 Qui Trinh In Ly Giy Voi May In Ly Kiem Tra Chat Luong Sau Khi In Ly Giay Voi May In Ly

Đánh giá chất lượng ly giấy sau quá trình in

 

By ss33

Đánh giá post

Trả lời

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop