QUÁ TRÌNH CHẾ TẠO LY GIẤY TIỀN ÍT

15 07 Quy Trinh San Xuat L Giay Gia Re

QUÁ TRÌNH CHẾ TẠO LY GIẤY TIỀN ÍT. Sự phổ biến của việc chế tác ly giấy trong ngành công nghiệp in ấn ngày càng gia tăng. Các quán trà sữa và cà phê không ngừng được mở ra và họ thường chọn sử dụng ly giấy vì tính tiện lợi và giá thành hợp lý của chúng. Điều này dẫn đến sự tăng cường trong sản xuất ly giấy. Việc này trở nên không thể thiếu, và việc nắm bắt quy trình sản xuất ly giấy là điều quan trọng. Chúng ta cùng khám phá quy trình sản xuất ly giấy nhé.

15 07 Quy Trinh San Xuat L Giay Gia Re

QUÁ TRÌNH CHẾ TẠO LY GIẤY TIỀN ÍT

Các bước chế tạo ly giấy có giá thành thấp

Trong quy trình sản xuất ly giấy, việc đầu tiên là sử dụng cuộn giấy đã được phủ nhựa. Cuộn giấy này sau đó được đưa vào máy in để in liên tục. Các họa tiết và thiết kế được in mực lên cuộn giấy ngay tại thời điểm này.

Khi nói đến ly giấy, có thể bạn sẽ nghĩ ngay tới nguyên liệu chính là giấy. Nhưng thực tế, nguyên liệu cần thiết để làm ly giấy lại là bột giấy. Bột giấy này phải trải qua quá trình xử lý ban đầu cẩn thận và đảm bảo đạt chuẩn chất lượng. Bởi vì chất lượng bột giấy quyết định đến chất lượng của ly giấy sau cùng.

Sau đó, miếng giấy chất lượng cao này sẽ được tráng PE để không bị thấm nước và tạo độ cứng cần thiết. Lớp PE tráng có thể khác nhau tùy thuộc vào kích thước và mục đích của từng loại ly. Có thể tráng PE một hoặc hai mặt, và điều này giúp ly giấy có khả năng chống đỡ khi tiếp xúc với nước. Đây là một bước rất quan trọng trong quy trình sản xuất ly giấy.

Kế tiếp, sau khi hoàn thành bước tráng PE, chúng ta sẽ đưa giấy vào để in ấn. Hình thức dễ thương hay các dòng chữ trên ly giấy là kết quả của giai đoạn này, chúng ta sẽ in chúng theo yêu cầu từ khách hàng.

Công đoạn cuối cùng bao gồm việc cắt giấy và làm hình chiếc ly. Máy sẽ thực hiện cắt giấy một cách chính xác và đưa giấy vào băng chuyền để cuộn lại và tạo hình ly.

15 07 Quy Trinh San Xuat L Giay Gia Re Nhung Quy Trinh

Các bước chế tạo ly giấy có giá thành thấp

Quá trình làm nền ly giấy

Đáy ly giấy được coi là phần quan trọng nhất, cần phải vững chãi để đảm bảo chất lượng của ly. Hãy cùng tìm hiểu về việc làm đáy ly giấy. Trong lúc sản xuất ly giấy, có một cuộn giấy khác được đặt bên cạnh máy, và máy sẽ cắt cuộn giấy này để tạo đáy cho ly. Phần nhiều công việc này được máy móc thực hiện nên chúng ta không cần phải can thiệp thủ công.

Đáy ly sau khi được sản xuất sẽ tạo ra không ít phế liệu. Khi đã hoàn thành việc làm đáy, chúng sẽ được gắn vào thân ly bằng kỹ thuật hàn nhiệt cụ thể.

Một quy trình không thể thiếu khác chính là tạo hình miệng ly, quá trình này cũng chủ yếu dựa vào việc hàn nhiệt. Sau đó, ly giấy hoàn chỉnh sẽ ra đời.

Tuy nhiên, sau quá trình sản xuất, ly giấy cần phải qua quá trình tiệt trùng. Ly giấy được tiệt trùng bằng cách sử dụng máy hút chân không. Quá trình này hoàn tất, ly sẽ được xếp chồng lên nhau và đóng gói.

Dù vậy, cần tiến hành kiểm tra chất lượng đối với một số lượng ly nhất định để đảm bảo ly không bị rò rỉ nước. Nếu gặp trường hợp rò rỉ, cần ngay lập tức tắt máy và tìm cách khắc phục.

15 07 Quy Trinh San Xuat L Giay Gia Re Quy Trinh San Xuat Day Ly

Quá trình làm nền ly giấy

By ss33

Đánh giá post

Trả lời

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop