QUÁ TRÌNH IN ẤN TEM NHÃN CỦA NGÀNH CÔNG NGHỆ

18 06 Quy Trinh In Cong Nghe In Tem Nhan Tai Sao Phai Su Dung Tem Nhan

QUÁ TRÌNH IN ẤN TEM NHÃN CỦA NGÀNH CÔNG NGHỆ. Chắc hẳn, khi mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng nhận thấy sự hiện diện của tem nhãn, phải không? Ngày nay, tem nhãn xuất hiện rất nhiều và trở thành một phần quan trọng không thể thiếu. Vậy nên, in tem nhãn cũng đã trở thành một hoạt động cần thiết đối với ngành in. Mọi người thường nghe nói về in ấn, nhưng có lẽ không nhiều người am hiểu về in tem nhãn. Có thể bạn cũng chưa biết, phải không? Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn thông tin về quá trình và công nghệ in tem nhãn, giúp bạn hiểu hơn về phương pháp in này.

Vì sao tem nhãn lại quan trọng?

Bạn có tự hỏi tại sao hiện nay trên mỗi sản phẩm đều kèm theo tem nhãn không? Đấy chính là một yếu tố quan trọng giúp chúng ta nhận biết được sản phẩm thuộc thương hiệu nào, đồng thời giúp các doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu của mình. Các tem nhãn cũng giúp ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, tránh làm ảnh hưởng đến lợi ích của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, trên tem nhãn còn có mã vạch đặc biệt cho từng sản phẩm, giúp việc quét mã trở nên dễ dàng hơn và xác minh nguồn gốc sản phẩm. Những mã vạch này cũng giúp các công ty kiểm soát tốt hơn số lượng hàng hóa của mình. Những tiện ích này giúp cho công nghệ in tem nhãn ngày càng phát triển và trở nên phổ biến hơn.

18 06 Quy Trinh In Cong Nghe In Tem Nhan Tai Sao Phai Su Dung Tem Nhan

Vì sao tem nhãn lại quan trọng?

Quy trình in tem nhãn cụ thể

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chúng ta sẽ tiến hành thiết kế hoặc lấy mẫu do khách hàng cung cấp. Dựa trên mẫu thiết kế, chúng ta sẽ lựa chọn loại tem phù hợp đảm bảo thông tin và logo của công ty hiển thị rõ ràng. Chất liệu cũng sẽ được chọn lựa phù hợp sau khi đã thống nhất với khách hàng.

Với mẫu thiết kế và chất liệu đã sẵn sàng, công đoạn in sẽ bắt đầu. Chúng ta có hai lựa chọn công nghệ in chính: in decal offset và in decal kỹ thuật số. Tùy vào nhu cầu cụ thể của khách hàng mà ta sẽ chọn phương pháp in ấn phù hợp nhất. Mỗi phương pháp in có những ưu và nhược điểm riêng, cũng như chi phí khác nhau, nên cần lựa chọn kỹ càng.

18 06 Quy Trinh In Cong Nghe In Tem Nhan Quy Trinh In Tem Nhan

Quy trình in tem nhãn cụ thể

Phương pháp in decal kỹ thuật số

Công nghệ in này thường được ưa chuộng cho các đơn hàng có số lượng ít. Phương pháp này chủ yếu được áp dụng trong việc tạo ra hoa văn, bảng hiệu và cũng khá được ưa chuộng. Điểm cộng lớn của nó là khả năng in nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, một nhược điểm là chi phí có thể cao hơn so với các phương pháp khác.

18 06 Quy Trinh In Cong Nghe In Tem Nhan In Decal Tem Nhan

Phương pháp in decal kỹ thuật số

In decal offset

Phương pháp in này rất phù hợp cho những đơn hàng lớn, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể, đặc biệt khi in với kích thước lớn.

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có thêm hiểu biết về kỹ thuật in tem nhãn. Hãy ghi nhớ những thông tin quan trọng này để áp dụng khi cần. Đây là những kiến thức thiết yếu và thực tiễn dành cho những ai đang hoạt động trong lĩnh vực in ấn. Mong rằng bạn sẽ thu được những kiến thức bổ ích từ bài viết này. Chúc bạn sớm gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp in ấn của mình.

 

By ss33

Đánh giá post

Trả lời

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop