TIÊU CHÍ CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG MÁY IN CHO NGƯỜI LÀM TRONG NGÀNH

09 07 Thong So May In Co Ban Nguoi Trong Nghanh Can Nam Dpi Do Phan Giai 600x400

YẾU TỐ QUAN TRỌNG CỦA MÁY IN ĐỐI VỚI NGƯỜI LÀM NGHỀ IN. Trong lĩnh vực in ấn, máy in là công cụ không thể thiếu và phải được nắm vững tới từng chi tiết. Bạn có thường xuyên gặp phải máy in không? Có thể bạn đã từng sử dụng máy in. Vậy bạn đã hiểu biết đến mức nào về thiết bị này, cụ thể là các thông số kỹ thuật của nó? Cần lưu ý rằng, thông số kỹ thuật máy in cần được chú trọng khi sử dụng. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm bắt chi tiết những thông số máy in cần thiết. Cùng xem xét kỹ lưỡng những thông tin dưới đây để hiểu hơn về chúng nhé.

DPI- Độ Phân Giải

Bạn có hiểu máy in hoạt động như thế nào không? Máy in đưa mực lên giấy bằng cách rải rác từng hạt mực nhỏ xíu Đơn vị đo lường những hạt mực này là dot. Nhờ thông số DPI, chúng ta có thể biết được số lượng hạt mực rải lên từng inch vuông giấy. Khi lượng mực nhiều hơn, chất lượng in của văn bản càng được cải thiện. Hay nói cách khác, DPI càng cao sẽ nâng cao chất lượng in.

Độ phân giải thường được nhắc đến trong lĩnh vực nhiếp ảnh, di động hay máy tính. Mức độ phân giải máy in có thể đạt tới 1000DPI, trong khi điện thoại lại rơi vào khoảng 300PPI. Điều này thật thú vị, có thể thấy rõ biệt lập ngay từ việc điện thoại hiển thị rất nhiều màu sắc và do đó sử dụng PPI, trong khi máy in dựa vào bốn màu cơ bản và sử dụng DPI.

09 07 Thong So May In Co Ban Nguoi Trong Nghanh Can Nam Dpi Do Phan Giai

DPI- Độ Phân Giải

Màu Sắc

Thông số màu sắc cũng không thể bỏ qua trong lĩnh vực in ấn.. Chắc hẳn khi in ấn, ai cũng mong muốn mức màu sắc phải thật sự nổi bật. Khả năng màng lên các sắc màu của máy in luôn là tâm điểm quan tâm đến không thua kém chất lượng in. Chất lượng màu sắc còn phụ thuộc vào độ phân giải nữa. Ấn phẩm sẽ trở nên hoàn hảo nếu máy in sở hữu độ phân giải cao cùng bảng màu chân thực.

Sự lựa chọn máy in sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc in ấn. Máy in laser cao cấp sẽ mang lại độ phân giải màu sắc ấn tượng, giúp sản phẩm ấn phẩm đạt chất lượng tối ưu.

09 07 Thong So May In Co Ban Nguoi Trong Nghanh Can Nam Mau Sac

Màu Sắc

Tốc Độ In

Không thể không quan tâm đến tốc độ in – một chỉ số máy in quan trọng khác. Tốc độ này thường được ghi nhận bằng ppm (số trang/phút)..d Ai cũng mong muốn máy in có tốc độ nhanh để giảm thiểu thời gian chờ đợi. Chẳng ai muốn gặp tình trạng máy in làm việc chậm chạp. Vì vậy, khi chọn máy in, thông số tốc độ cần được đánh giá cao. Chúng ta cần xem xét khả năng in ấn với mực phủ 5% trên một tờ giấy và từ đó xác định tốc độ in thực sự của máy.

09 07 Thong So May In Co Ban Nguoi Trong Nghanh Can Nam Toc Do

Tốc Độ In

Những thông số trên là những điều cần lưu ý khi bạn đang cân nhắc chọn một chiếc máy in hay khi sử dụng chúng trong công việc hàng ngày. Thông số máy in là phần kiến thức không thể thiếu trong lĩnh vực in ấn mà bạn cần hiểu rõ.

 

By ss33

Đánh giá post

Trả lời

0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop